XÁC ĐỊNH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC CHẤP NHẬN KHÓA HỌC E-LEARNING CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRÀ VINH

Các tác giả

  • Phan Quỳnh Trúc Linh
  • Huỳnh Tấn Khương
  • Nguyễn Thị Mỹ Ân

Từ khóa:

khóa học E-Learning, nhân tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận khóa học, Trường Đai hoc Trà Vinh

Tóm tắt

Nghiên cứu xác định các nhân tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận khóa học E-Learning của sinh viên Trường Đại học Trà Vinh. Mẫu nghiên cứu được khảo sát từ 278 sinh viên bậc đại học ở các ngành khác nhau từ tháng 04/2020 đến tháng 05/2020, trong đó, 253 sinh viên có sử dụng khóa học E-Learning tại Trường Đại học Trà Vinh. Nghiên cứu dựa trên phương pháp đánh giá độ tin cậy của thang đo bằng Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA) và phân tích cấu trúc tuyến tính (SEM). Kết quả nghiên cứu cho thấy những nhân tố ảnh hưởng dương đến việc chấp nhận khóa học E-Learning của sinh viên Trường Đại học Trà Vinh gồm: sự hữu ích, ảnh hưởng xã hội và thói quen. Nghiên cứu này cũng đề xuất một số giải pháp góp phần hoàn thiện chính sách thu hút sinh viên sử dụng khóa học ELearning tại Trường Đại học Trà Vinh.

Tải xuống

Đã Xuất bản

07-Tháng chín-2020

Cách trích dẫn

1.
Phan QTL, Huynh TK, Nguyen TMA. XÁC ĐỊNH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC CHẤP NHẬN KHÓA HỌC E-LEARNING CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRÀ VINH. tvujs [Internet]. 7 Tháng Chín 2020 [cited 23 Tháng Mười-Một 2024];1(39):35-44. Available at: https://journal.tvu.edu.vn/vi/index.php/tckh/article/view/59