Điểm danh 10 phòng khám tư nhân chất lượng ở Hà Nội

Cộng đồng càng tiến triển, nhu cầu xét nghiệm chữa trị bệnh của con người càng tăng cao. thay bởi phải vào những bệnh viện công lập đối với nhiều thủ tục phức tạp thì các phòng khám tư nhân là lựa chọn của rất nhiều cơ thể. tuy nhiên, đa số hiện đang lo lắng bởi không biết uy tín của các phòng khám tư nhân này như nào. bài viết này sẽ cung cấp cho những bạn phòng khám đa khoa ở hà nội

1. Phòng khám Hưng Thịnh

• Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

• Đường dây nóng: 0352612932 - 0869953872

 phòng khám đa khoa Hưng Thịnh Hà Nội là một phòng khám tư nhân tin cậy tại Hà Nội, được xây dựng dựa theo mô hình phòng khám đa khoa tư nhân nghỉ dưỡng nhằm chăm sóc mong muốn thăm khám điều trị bệnh cho người bệnh 1 cách hoàn hảo nhất. Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, Hưng Thịnh là phòng khám tư nhân được đông đảo người bệnh tín nhiệm cùng với chọn lựa.

phòng khám đa khoa tư nhân được thu xếp thích hợp, thuận tiện đi kèm hệ thống bảng chỉ định đặc trưng giúp cho người bệnh thuận tiện trong việc di chuyển sang những khoa, phòng. Ấn tượng ban đầu lúc tôi bước vào phòng khám tư nhân đó là sự khang trang, sạch, không mùi thuốc sát trùng, chưa có sự ngột ngạt khó chịu.

 phòng khám đa khoa ở đống đa chuyên điều trị cũng như trị một số bệnh chuyên khoa nam, bệnh phụ khoa nữ, bệnh xã hội, bệnh hậu môn cùng với tiến hành các cách phá thai an toàn. với hệ thống bác sĩ chuyên môn giỏi cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị đạt chuẩn của bộ y tế, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đảm bảo mang tới cho bệnh nhân kết quả khám chữa trị chuẩn xác, an toàn cũng như hiệu quả cao. Mới đi vào vận động tạm thời song phòng khám đa khoa đã từng nhận được sự tín nhiệm của bệnh nhân và quá trình đánh giá tích cực từ những cán bộ, y bác sĩ chuyên khoa trong ngành y tế.

2. Phòng khám đa khoa Thái Hà

phòng khám Thái Hà với khẩu hiệu "Vì 1 cộng đồng khỏe mạnh" là địa chỉ chất lượng của nhiều người bị bệnh. Phòng khám đạt quy chuẩn quốc tế đối với trang thiết bị tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại, không gian ấm cúng và rộng rãi cùng hệ thống bác sĩ giỏi cũng như dịch vụ tận tâm. tin cậy phòng khám đã được khẳng định bởi hàng trăm người bị bệnh xét nghiệm chữa bệnh hằng năm.

Được tất cả người đánh giá vô cùng cao về quá trình nhiệt tình, chuyên nghiệp của chính mình. Đây sẽ là nơi thăm khám, điều trị tốt cho tất cả cơ thể. Không mất nhiều khoảng thời gian đợi chờ, thủ tục mau chóng, sự chăm sóc nhiệt tình của nhân viên ở đây sẽ giúp cho bạn phần nào thư giãn, không khó chịu, làm giảm nỗi lo lúc bị ốm.

đội ngũ y bác sĩ cùng với điều dưỡng của  bệnh viện khám ngoài giờ hành chính hà nội đều là những bậc lương y giỏi trình độ cũng như nhiều năm kinh nghiệm xét nghiệm chữa trị ở lĩnh vực mối quan hệ. Là một số cơ thể tâm huyết với nghề, đã từng được học tập hay tu nghiệp ở nước bên ngoài.

phòng khám được thiết kế, thu xếp tổng thể dựa trên một số cần đến về tiêu chuẩn phòng khám đa khoa tư nhân được ban hành vì bộ y khoa. Mặt khác phòng khám tư nhân Thái Hà cũng tuyệt đối quan tâm tới yếu tố tâm lý bệnh nhân đối với yêu cầu tạo một không gian xét nghiệm trị tiện nghi thư thái và ấm áp cho người bị bệnh.

3. Phòng khám đa khoa Thiện Hòa

tọa lạc ở số 73 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy, phòng khám đa khoa Thiện Hòa mới được thành lập tầm khoảng vài năm trước kia tuy nhiên từng có được chất lượng cho chính mình. Phòng khám Thiện Hòa là phòng khám tư nhân, sở hữu hệ thống y bác sĩ giỏi, áp dụng kỹ thuật xét nghiệm chữa bệnh hiện đại kèm theo trang mắc y học, trang thiết bị đạt chuẩn y học. Hằng năm, phòng khám đa khoa tư nhân Thiện Hòa đã từng xét nghiệm cùng với trị cho nhiều người bị bệnh kịp thời thoát khỏi hẳn bệnh tật, vui sống hạnh phúc bên gia đình, người thân.

lấy giải pháp trị Đông - Tây y kết hợp nên người bị bệnh tới với phòng khám đa khoa tư nhân sẽ được kiểm tra kĩ càng, đưa ra kết luận chuẩn xác và giải đáp hướng chữa phù hợp nhất. khi dùng dịch vụ tại đây bạn sẽ còn nhận được rất nhiều hàng đầu sách đãi ngộ cực kỳ độc đáo, bổ ích.

phòng khám đa khoa tư nhân Thiện Hòa chuyên điều trị một số bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh tình dục, trĩ… Là địa điểm uy tín bậc nhất Trên thực tế tại Hà Nội. Phòng khám là nơi hội tụ các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực y học. Không chỉ vậy, tại đây luôn dùng các phương pháp y tế hiện đại trong cùng với ngoài nước đăng nhập chữa trị bệnh. Vì thế phòng khám đa khoa tư nhân Thiện Hòa chính là sự chọn lựa sáng suốt cho bạn và gia đình.

4. Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec

Vinmec là đội ngũ y tế phi lợi nhuận bởi vì Vingroup - tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt nam đầu tư phát triển đối với sứ mệnh "Chăm sóc bằng tài năng, y đức và quá trình thấu cảm." hình thành năm 2012, Vinmec hiện có 7 địa điểm bệnh viện, phòng khám đi truy cập hoạt động cùng với xây dựng chiến lược tiến triển đối với 7 địa điểm trên cả nước.

tại Hà Nội, bệnh viện chuyên khoa Quốc tế Vinmec tọa lạc trong khu Đô thị Times City hiện đại cũng như sang trọng bậc nhất Hà Nội, cơ sở y tế Quốc tế Vinmec Times City có diện tích lên đến 24.670m2, gồm 2 tầng hầm và 7 tầng xuất hiện, môi trường lân cận tiên tiến, sang trọng, dễ dàng về giao thông.

Vinmec Times City là cơ sở y tế ban đầu tại Việt bạn nam đạt chứng chỉ JCI - Chứng chỉ uy tín hàng đầu thế giới về thẩm định uy tín dịch vụ y tế, được công nhận trên 90 đất nước, "Tiêu chuẩn vàng" ở các bệnh viện công lập nổi tiếng toàn cầu.

bệnh viện công lập cũng tụ hội hệ thống chuyên gia cũng như bác sĩ y khoa đầu ngành của Việt cánh mày râu và Quốc tế, có trình độ chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm, hướng đến mục tiêu trở thành bệnh viện công lập chủ yếu Việt cánh mày râu cả về tay nghề và công nghệ, Bên cạnh đó, đạt tiêu chuẩn Quốc tế cao nhất về quản lý tin cậy cùng với an toàn cho người bị bệnh.

đối với trang thiết bị vượt trội; đội ngũ bác sĩ, bác sỹ đầu ngành; liên tiếp áp dụng các giải pháp trị mới nhất thế giới cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo, tới nay Vinmec đã từng trở nên địa điểm phục vụ sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế tại Việt phái mạnh. mọi các bệnh viện công lập, phòng khám đa khoa tư nhân Vinmec thường xuyên triển khai chương trình phẫu thuật từ thiện cũng như chương trình trợ mức phí, giúp chữa trị thành quả cũng như mang tới cuộc sống tốt đẹp cho hàng trăm người bị bệnh trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, các bệnh viện, phòng khám đa khoa này từng thực hiện những chương trình sàng lọc bệnh hoàn toàn miễn phí cùng với không ít vận động cộng đồng bởi vì xã hội.

5. Phòng khám đa khoa quốc tế Viet-sing

phòng khám đa khoa tư nhân quốc tế Viet-sing có nghe nói tới là phòng khám đa khoa tư nhân trực thuộc công ty y tế Rạng Đông. Đây là địa điểm xét nghiệm bệnh tư nhân ban đầu được cấp giấy công nhận hệ thống quản lí tin cậy đạt tiêu chuẩn Iso 9001 - 2000 cũng như là phòng khám đa khoa trước hết xây dưng mô hình phòng khám đa khoa bệnh viện đa khoa - khách sạn 5 sao tại Việt đấng mày râu.

đến với phòng khám tư nhân quốc tế Viet-sing bạn sẽ được tiếp cận môi trường thân thiện đối với khách hàng, dịch vụ y học đạt tiêu chuẩn quốc tế dựa theo cơ sở áp dụng những phương pháp hiện đại nhất trên thế giới truy cập một số dịch vụ kết luận cận lâm sàng. Là phòng khám đa khoa tư nhân quốc tế hàng đầu tại Việt nam giới vận động theo mô hình phòng khám chuyên khoa quốc tế - khách sạn 5 sao, bên cạnh việc đầu tư hệ thống thiết bị máy móc, trang thiết bị theo tiêu chuẩn 5 sao, Vietsing còn tuyệt đối quan tâm đến công tác tuyển dụng, tu dưỡng cũng như bồi dưỡng nhân tài. tới VietSing, bạn sẽ được thăm, khám, phỏng đoán và chữa thẳng bởi vì những bác sĩ y tế hàng đầu Việt cánh mày râu cùng với thế giới.

Trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, hệ thống cán bộ trình độ là một số bác sĩ, Y bác sĩ, liệu pháp viên... có trình độ kỹ thuật tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, được tu dưỡng bài bản tại những nước hiện đại trên thế giới, luôn tận tâm với nghề và đặc biệt là có chất lượng trong ngành y tế Việt đàn ông sẽ kết luận 1 biện pháp tổng thể cùng với chi tiết về tình trạng sức khỏe, Đồng thời đưa ra một số lời tư vấn hữu ích cho việc phục vụ, trị của bạn.

6. Phòng khám y tế Quốc Tế Hà Nội

phòng khám tư nhân y khoa Quốc Tế Hà Nội là phòng khám tư tiếp theo Toplist muốn chia sẻ với một số bạn. Đây là đơn vị chuyên sâu điều ẗrị bệnh về phụ khoa - khám nam khoa - bệnh xã hội - chăm sóc sức khỏe sinh sản. tới với phòng khám đa khoa y học Quốc Tế Hà Nội bạn sẽ được tiếp cận với độ ngũ y bác sĩ kinh nghiệm, thiết bị máy móc tiên tiến và mô hình khám chữa chất lượng cao.

phòng khám y tế Quốc Tế Hà Nội tự hào là nơi hội tụ một số bác sĩ chuyên khoa phóng sắc đối với nhiều năm kinh nghiệm tới từ những bệnh viện công lập đầu ngành ở Việt phái mạnh như : bệnh viện công lập Thanh Nhàn, bệnh viện Xanh Pôn, viện 108, học viện Quân Y, bệnh viện phụ sản, bệnh viện công lập y tế Cổ Truyền... một số bác sĩ chuyên khoa được đào tạo hàng ngày và hàng ngày tham dự một số Hội nghị chuyên ngành quốc tế cũng như trong nước để gia tăng thông tin chuyên môn. mỗi bác sĩ chuyên khoa không chỉ lao động độc lập mà lại có sự phối hợp nghiêm ngặt đối với nhau để đạt được kết trái chữa trị tốt hơn hết cho từng khách hàng.

phòng khám tư nhân y học Quốc Tế tiến triển theo mô hình "bệnh viện khách sạn" cần đầy đủ hệ thống máy móc, trang thiết bị đều được nhập khẩu từ những nước hiện đại, có nền y tế tiến triển chính trên thế giới đã được Sở y học kiểm duyệt trước lúc sử dụng.

quá trình phối hợp hoàn hảo giữa tay nghề một số bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa - nam khoa bắn sắc cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại đã giúp cho phòng khám đa khoa tư nhân y tế Quốc Tế Hà Nội luôn đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh con cho tất cả người.

7. Phòng khám đa khoa Medelab

phòng khám đa khoa Medelab tự hào là phòng khám tư nhân không nhỏ nhất phía Bắc với hơn 60 phòng khám bệnh cũng như 12 chuyên khoa. thành tựu của Medelab dựa vào ý tưởng có tính nhân văn cao "tất cả bởi vì mong muốn cùng với lợi ích của bệnh nhân".

Có rất nhiều phòng khám tư ở Việt đàn ông để bạn chọn lựa song hầu hết những khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ thăm khám chữa bệnh & kiểm tra tại Medelab đều tư vấn rằng : "Phòng xét nghiệm Medelab thực sự khác và mọc bật về tin cậy, dịch vụ và chi phí cần phải chăng". Còn Medelab tư vấn rằng, bí mật tạo ra sự không giống của Medelab là ở văn hóa công ty "tất cả bởi vì bệnh nhân", tinh thần làm việc đoàn kết của các bác sỹ cùng hiệp hội kết luận lâm sàng và trả lời dưỡng chất mang tầm khoảng quốc tế của phòng khám đa khoa.

những điểm mạnh nổi trội của phòng khám tư nhân Medelab :

Về hệ thống nhân quá trình, MEDELAB xây dựng được hệ thống cán bộ thành viên lên tới 200 y chuyên gia, tuyệt đối phải đề cập quá trình quy tụ của rất nhiều chuyên gia đã từng công tác tại một số bệnh viện nổi tiếng phía trong cùng với bên ngoài nước về lao động cùng với cố vấn tay nghề, Do đó uy tín khám của MEDELAB không ngừng được gia tăng.

Về đội ngũ cơ sở vật chất, MEDELAB là một trong số những đơn vị đi đầu update đồng bộ đội ngũ máy móc dụng cụ của những chuyên khoa, máy đo mật độ loãng xương toàn thân, máy siêu âm 4D, máy Mammography (X-quang vú),… tuyệt nhiên, phòng khám đa khoa còn chú trọng đầu tư máy móc thiết bị di động phục vụ xét nghiệm sức khỏe ở những cơ quan, doanh nghiệp như máy điện tim, siêu âm, X-quang,…

Về cơ sở vật chất, Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Medelab từng không ngừng khẳng định là một thương hiệu tin cậy về tin cậy thăm khám chữa bệnh, với diện tích hơn 6000 m2 rộng rãi, sang trọng đối với nhà hàng cũng như quán coffee trên tầng 6, 11 chuyên khoa sâu, 60 phòng khám tư nhân bệnh, một trung tâm kiểm tra, một trung tâm chuẩn đoán hình ảnh, 1 trung tâm nha khoa, 1 nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP.

với một số lợi thế về phác đồ thăm khám thích hợp, cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ thân thiện, gói khám phù hợp, kết trái xét nghiệm chính xác,… Chính vì vậy, trong nhiều năm qua,phòng xét nghiệm đa khoa MEDELAB được tín nhiệm là nơi uy tín chia sẻ dịch vụ xét nghiệm sức khỏe cho cá nhân, những cơ quan, doanh nghiệp.

8. Phòng khám Quốc tế Hà Nội

phòng khám Quốc tế Hà Nội tự hào là địa chỉ đầu tiên trong lĩnh vực khám bệnh nam giới, phụ khoa, bệnh tình dục,... đối với một số dịch vụ y tế chuyên nghiệp, giữ gìn về chất lượng cũng như chuyên môn liệu pháp tiên tiến nhất Việt đấng mày râu. với nguyện vọng nâng cao sức khỏe người Việt, phòng khám đa khoa Quốc Tế Hà Nội luôn nỗ lực để đem lại cho người dân các dịch vụ y học chuyên nghiệp cùng với hữu hiệu nhất.

phòng khám đa khoa Quốc tế Hà Nội hội tụ cho bản thân đầy đủ một số ưu thế và yếu tố của 1 bệnh viện chuyên khoa chất lượng cao, được người dân tin tưởng chọn lựa. không chỉ có hệ thống chuyên gia luôn cầu tiến, không ngừng học hỏi mà ban quản điều trị phòng khám đa khoa còn không tiếc tiền đầu tư truy cập một số cơ sở vật chất cùng với giải pháp chữa bệnh tiên tiến đang được sử dụng ở những nước có nền y khoa tiến triển.

lúc tới với phòng khám Quốc tế Hà Nội người bị bệnh sẽ luôn cảm thấy thoải mái, an tâm đối với 1 không gian tiện nghi, hiện đại đi kèm hệ thống phòng khám đa khoa luôn sạch, thoáng mát cùng những thiết bị y khoa, máy móc đều được vô trùng cẩn thận theo đúng phác đồ.

đối với phác đồ chuyên nghiệp - tận tình, đối với mỗi một người bệnh sẽ được 1 bác sĩ chuyên khoa thẳng kiểm tra và điều trị được thiết kế riêng rẽ nhằm trợ giúp cho vấn đề điều trị và đảm bảo quyền riêng rẽ tư của người bệnh đặc biệt không bị tiết hở ra phía ngoài cần phải bạn vĩnh viễn an tâm lúc xét nghiệm trị bệnh ở đây bạn nha!

9. Phòng khám đa khoa Sakura

phòng khám đa khoa tư nhân Sakura là phòng khám Nhật Bản tại Hà Nội, thuộc dự án kết hợp của Công ty cổ phần Chữ Thập Xanh và Hiệp hội y tế Nhật Bản nhằm chia sẻ một số dịch vụ y học uy tín đối với mức chi phí phù hợp, là địa chỉ chất lượng cho tất cả cư dân lúc có nhu cầu thăm khám điều trị bệnh.

thế mạnh khiến cần phải nét riêng tại Sakura là uy tín dịch vụ luôn được chú trọng hàng đầu. đối với đội ngũ trang thiết bị y học tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa cơ thể Nhật – Việt chuyên nghiệp cũng như tận tâm, phòng khám tư nhân Sakura luôn cam kết đem tới một số dịch vụ y tế tốt hơn hết với mỗi khách hàng giữ gìn những quy chuẩn nghiêm ngặt của Nhật Bản.

ở Sakura, phải nói đến hệ thống máy răng CLES TA eIII, máy X-quang răng đơn chiếc, máy nén khí nha khoa; máy phân tích điện giải tự động, đội ngũ máy siêu âm cho kết quả phỏng đoán chuẩn xác. Bên cạnh đó, phòng khám Sakura còn đầu tư đội ngũ xét nghiệm hiện đạị đối với máy phân tích huyết học tự động, bán tự động, máy phân tích nước đái 13 thông số,… mọi bởi vì mục tiêu tiếp cận nhanh, phỏng đoán chính xác, điều trị sớm nhằm đem lại hiệu quả xét nghiệm cũng như điều trị tốt hơn hết cho người bị bệnh.

phòng khám đa khoa tư nhân hiện có trên 4 khoa phòng chủ yếu với đội ngũ y bác sĩ Nhật Bản – Việt phái mạnh có tay nghề trình độ cao và tận tình với người bị bệnh. ở đây rào cản ngôn ngữ hay khác biệt văn hóa sẽ không còn là ngăn cản với đội ngũ lễ tân, phiên dịch viên tiếng Nhật tận tâm.

Là 1 phòng khám đa khoa tư nhân, Trong lúc qua, dịch vụ nội khoa, nha khoa, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh,… của Sakura hàng ngày được gia tăng uy tín nhằm đem tới hiệu quả cao trong công tác kiểm tra và trị cho khách hàng. tới đối với Sakura, khách hàng sẽ được cảm nhận một không gian gần gũi, thân thiện như đang ở chủ yếu ngôi nhà chính mình.

10. Phòng khám đa khoa Hàm Nghi

phòng khám tư nhân Hàm Nghi Hà Nội toạ lạc ở Ngõ 4 Hàm Nghi, Số 36 TT03, KĐT HD Mon, Mỹ Đình Quận, đấng mày râu Từ Liêm, Hà Nội. Là trung tâm y học chủ yếu trong dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tại địa phận Hà Nội, cung cấp một số dịch vụ y khoa uy tín cao với phí thích hợp cũng như trở thành địa chỉ quen thuộc của nhân dân không những trong địa phận thành phố.

phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao cùng với tận tình, cùng với các bác sĩ cộng tác tích cực đang duy trì các vị trí trình độ cần thiết ở rất nhiều bệnh viện không nhỏ, đặc biệt là có sự cố vấn của giáo sư, tiến sĩ đầu ngành.

Nhằm đáp ứng ý muốn chăm sóc sức khỏe cho cư dân trên khu vực Hà Nội cùng với một số khu vực cận kề, phòng khám đa khoa Hàm Nghi được thành lập với mong muốn trở thành địa chỉ tin cậy cung cấp dịch vụ y khoa tin cậy cao với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và kinh nghiệm, đội ngũ thiết bị máy móc thăm khám tiên tiến. "SỨC KHỎE cùng với NIỀM TIN" chính là mục tiêu cùng với sứ mạng của phòng khám đa khoa tư nhân. Phòng khám đa khoa Hàm Nghi giữ gìn sẽ là bệnh viện chuyên khoa uy tín để tất cả người dân tin tưởng cùng với gửi gắm niềm tin.